Vitamin IV Drip Therapy

การบำบัดด้วยการหยดวิตามินทางหลอดเลือดดำ (IV) เป็นวิธีการให้วิตามินและแร่ธาตุที่มีความเข้มข้นสูงเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง ทำให้สามารถดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุได้อย่างรวดเร็ว ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริม

ข้อดีของโปรแกรม

• รักษาอาการขาดน้ำหลังจากออกกำลังกายอย่างหนักหรือดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

• เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน

• เพิ่มระดับพลังงานและลดความเหนื่อยล้า

• คลายความเครียด วิตกกังวล และซึมเศร้า

• ขจัดสารพิษออกจากร่างกาย

• ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

• รักษาอาการเมาค้างและปวดหัว

• รักษาโรคหอบหืด ภูมิแพ้ ไซนัสอักเสบเรื้อรัง ความดันโลหิตสูง ไฟโบรมัยอัลเจีย เบาหวาน โรคหัวใจ กล้ามเนื้อกระตุกเฉียบพลัน และโรคพาร์กินสัน

• รักษาอาการปวดหัวไมเกรนและความตึงเครียด

vitamin drip therapy person botox filler